Tuesday, June 05, 2007

Crush Review

may crush ako ngayon! classmate ko sya sa review center. cute! matangkad, medyo dark, ganda ng smile, pati dimples bagay sa kanya. may brace sya, nice eyes, mukha naman syang hindi mahirap patawanin. left-handed sya. malinis sa katawan, kaya lang minsan ko syang nakita, pawis na pawis, kawawa naman, natuyuan ng pawis sa likod. hay.

then ayun, recently eh nalaman kong taken na pala sya. may mahal na pala syang iba. so sad. medyo nalungkot tuloy ako. hindi kasi maiwasang makita ko sya sa review center eh. ayun, pag nakita ko sya, mapapangiti ako then biglang... ay, may iba na pala to.


Creative Commons License
This work is licensed under a
Creative Commons Attribution-Noncommercial-No Derivative Works 3.0 Philippines License.

1 Comments:

At 1:49 AM, June 06, 2007, Blogger Unknown said...

hahaha

daan lang po ^___^

miss na ko na kau vincent
di na tau nagkikita iba sked nyo kase..
tths kase ko percdc
tas sat sun sa excel

ganda ng advertisement mo sa friendster bulletin board ^_^V

 

Post a Comment

<< Home