Tuesday, June 05, 2007

I Have Returned

sisimulan kong muli ang magsulat. wala akong pakialam kung may magbasa nito o wala. pero sa tingin ko, sa oras na mabasa mo ito, susundan mo pa kung ano ang iba ko pang mga isusulat.

maniwala ka. hindi ka bibitiw, maghihintay ka sa kung ano pa ang nais kong sabihin, maaaring para sang-ayunan mo ako o di kaya'y para kontrahin. pero ako, susulat pa rin ng nais kong sabihin.

mula ngayon, isasakatuparan ko na ang pagiging mapanuri ko. isusulat ko na ang mga napupuna ko. mag-ingat ka sa mga ibabatong salita sa akin dahil baka hindi naman tungkol sa iyo ang isinulat ko, tinamaan ka lang.


Creative Commons License
This work is licensed under a
Creative Commons Attribution-Noncommercial-No Derivative Works 3.0 Philippines License.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home