Thursday, February 26, 2009

Ant Attack

Ang mga langgam! Talaga nga naman! Ansisipag!

Sa tuwi-tuwina na lang may nakikita akong pila ng mga langgam. May mini ants, may bulky ants. Minsan pag naaawa ako sa kanila hinahayaan ko lang. Binibigyan ko pa nga ng mga mumunting butil ng pagkain. Pero pag inatake nila ang food ko na tinatabi-tabi ko pa naman para kainin later, aba! Pinagpipisil ko nga sila. Pinagpipisa, sinusunog, hinihipan... pero maya-maya may pila na sila ulet. Hay.

At hindi rin sila sumasablay na kagatin ako ah! Napagwawagian nilang gawin yun! I'm caught off guard!!! Hahaha!


Creative Commons License
This work is licensed under a
Creative Commons Attribution-Noncommercial-No Derivative Works 3.0 Philippines License.

2 Comments:

At 4:51 PM, February 26, 2009, Blogger Nicky said...

Hehehe. Nice one! :-) Minsan ang cute ng mga langgam, yun mga langgam na kulay pula na maliliit... Pero kapag hanggang lima lang. Parang limang makukulit na bulilit na naliligaw. Hahaha. Pag mas marami na, hindi na cute. Hehehe.

I miss you, Cent! :-)

 
At 12:49 PM, March 27, 2009, Blogger Centsuality said...

thanks sa pag-visit mo faye! mishu 2.

 

Post a Comment

<< Home