Wednesday, June 06, 2007

The Seatmate

isang seatmate ko noon ang lagi kong kinaiinisan. kung mambara kasi hindi na nakakatuwa. sobra makabiro. tapos unti-unti nagiging maayos naman ang friendship namin. alam na nya kung kelan ako hindi dapat biruin, alam ko na kung biro lang ba yung sinabi nya, mga ganun. madalas din eh nagtatalo kami sa mga bagay na sa iba ay mukhang walang kwenta. limitado man ang time na magkasama kami outside school, naging worthwhile naman yung pinagsamahan namin. i admit, minahal ko pa nga sya eh. nitong huli eh naging kumplikado dahil nagkaroon na sya ng minamahal. naging pino tuloy yung kulitan namin, limitado na lang ang pag-uusap namin, hay. hindi naman ako nagseselos, nami-miss ko lang sya.


Creative Commons License
This work is licensed under a
Creative Commons Attribution-Noncommercial-No Derivative Works 3.0 Philippines License.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home